THI CÔNG XÂY DỰNG SỮA CHỮA NHÀ BẢO HÂN PHÁT

Thợ Chống Thấm Tại Quận 4

Thợ Chống Thấm Tại Quận 4 Hạng mục chống thấm là một trong những hạng mục quan trọng trong công việc xây dựng. việc chống thấm có tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà bạn, dưới tác động do thời tiết gây ra. Làm cho công trình nhà bạn luôn được bền đẹp, sạch sẻ và giữ gìn kết cấu ngôi nhà của bạn được trường tồn với thời gian. Tuy nhiên ngày nay với sự phát triển nhanh về công nghệ, nên có sự đa dạng về công nghệ chế tạo chất chống thấm củng đa dạng, việc lựa chọn một loại chất chống thấm và phù hợp đạt hiệu quả với ngôi nhà của bạn, thì bạn cần phải có một đơn vị chống thấm có kỹ thuật, có chuyên môn.

Bảo hân phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm xây dựng. Bảo Hân Phát chúng tôi xin chia sẻ các loại vật liệu chống thấm hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay.

Thợ Chống Thấm Tại Quận 4

Các nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm dột và hậu quả của thấm dột gây ra.

Khi đến với công tác thi công chống thấm, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số nguyên nhân và hậu quả do thấm dột gây ra.

Các nguyên nhân chính.

  1. Việc sàn mái thi công xong chưa được xử lý chống thấm, hoặc là được chống thấm ngay khi bề mặt bê tông chưa được đông cứng đạt cường độ 100% về chịu nén. Điều này sẻ dẫn đến trình trạng bị nứt nẻ bề mặt bê tông, làm nứt lớp màng chống thấm trong điều kiện thời tiết nắng quá, dó quá trình thủy hóa bê tông…
  2. Việc bạn sử dụng vật liệu chống thấm, ví dụ; các vật liệu chống thấm trong nhà bạn đem ra ngoài trời hoặc là bạn sử dụng các vật liệu chống thấm kém chất lượng, củng có thể mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
  3. Các biện pháp thi công sai kỹ thuật, từ việc thi công phần bê tông thô, cho đến việc xử lý bề mặt để chống thấm không được sạch sẻ, làm giảm khả năng bám dính của vật liệu. trình tự biện pháp thi công không đúng, hoặc sai sót một vấn đề nhỏ, củng làm cho độ bền lớp chống thấm không đảm bảo…, dễ bong tróc lớp chất chống thấm.
  4. Hệ thống thoát nước không có độ dốc, hoặc độ dốc không đạt, khiên mưa ứ động, lâu ngày, dưới tác động thay đổi thời tiết nắng, mưa…, sẻ dẫn đến thấm sàn mái.

Thợ Chống Thấm Tại Quận 4

Hậu quả của việc thấm dột gây ra như sau:

  1. Sẻ làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn, không những bên trong nội thất mà cả ngoại thất ngôi nhà bạn, việc thấm dột tạo nên các lớp ố vàng loang lổ, đen ám… sẻ làm cho ngôi nhà bạn trong mất mỹ quan.
  2. Việc thấm dột sẻ ảnh hưởng tới chất lượng công trình nhà bạn như sau: mục nát lớp tường gạch, mục hư các cấu kiện chịu lực như dầm sàn, cột…, làm giảm tuổi thọ công trình đi rất là nhiều.
  3. Việc thấm dột sẻ làm cho thấm nước vào sàn nhà, nặng thì nhỏ giọt, gây mất vệ sinh và phiền toái cho các thành viên trong gia đình bạn, làm giảm chất lượng cuộc sống.
  4. Tại các vị trí nấm mốc đen ố, loang lổ là điều kiện sản sinh ra rất nhiều loài vi rút gây bệnh có hại cho đường hô hấp…
  5. Thấm dột sẻ gây tốn kém về kinh tế khi phải sửa chữa, để lâu sẻ làm cho công trình càng xuống cấp trầm trọng.

Thợ chống thấm tại Quận 4 chống thấm bằng màng bitum khò nóng

Màng khò bitum là loại vật liệu chống thấm với những ưu điểm vượt trội như:

  1.  Sử dụng màng bitum chống thấm sàn bê tông mang lại hiệu quả rất cao về chống thấm tuyệt đối.
  2.  Màng bitum có độ đàn hồi, chịu lực đâm thủng, chịu xé và chịu kéo rất tốt.
  3. Khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Quy trình thi công chống thấm tại Quận 3 bằng màng bitum khò nóng.

Bề mặt thi công

Bề mặt thi công phải được xử lý sạch sẻ, không được dính tạp chất, bụi bặm, dầu mỡ, vãy nến bê tông cần phải được đục bỏ sạch sẻ.

Các vị trí bị nứt hoặc lồi lõm cần phải được xử lý bằng phẳng, láng mịn.

Trình tự thi công như sau:

  1. Quét một lớp sơn lót gốc bitum lên bề mặt sàn mái để tăng độ bám dính tốt nhất cho tấm màng dán và sàn bê tông.
  2. Sử dụng đèn khò ga để khò vào phần dưới của màng cho nóng khi miếng dán bitum chảy mềm. thì chúng ta dán màng xuống bề mặt sàn bê tông. Sau đó dùng con lăn miết chặt màng dán lên bề mặt.
  3. Cán lớp vữa bảo vệ trên lớp màng bitum chống thấm, yêu cầu lớp vữa bảo vệ phải có độ dốc để thoát nước, đảm bảo tấm dán bitum được bền hơn.

Lưu ý: đối với tấm màng khò bị thủng rách cần phải dán đè tấm khác lên để đảm bảo tính chống thấm cho sàn, độ tiếp giáp chồng mí phải lớn hơn 50mm.

Trên đây là chúng tôi trình bày 1 trong những phương án chống thấm sàn hiệu quả cho Qúy khách hàng tham khảo. Qúy khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc thi công chống thấm sàn mái, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ tốt nhất.

Thợ Chống Thấm Tại Quận 4

Xem thêm:

Thông tin liên hệ Thợ Chống Thấm Tại Quận 4:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG BẢO HÂN PHÁT

Hotline: 0937051828 Mr Thuận

Zalo: 0937051828

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN